ผู้แนมเบิ่งบล็อคข้าน้อยคร๊าบ

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 10 "เมื่อจอมมารฟาดก้านคอท้าวมหาพรหมทีเดียวจอด" ศึกยึดคืนสวรรค์ภาค 2

หลังจากที่จอมมารพาเหล่าสาวกมารจอบหลอยทั้งหลายบุกสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เพื่อตบบ้องหูมหาเทพสำเร็จแล้ว ขั้นต่อไปจอมมารจะพาไปบุกสวรรค์ชั้นพรหม "ฟาดก้านคอท้าวมหาพรหมให้สลบคาตีน" ให้สาวกมารจอบหลอยใช้ยุทธวิธีดังนี้

1. เปิดบัญชี PPC ใหม่เพิ่มซัก 4 บัญชี เช่น เรามี Adcenter เดิมอยู่ 1 บัญชี เราก็เปิดเพิ่มอีก 4 บัญชี
2. เขียนโมษณาเหมือนกันหมดทุกบัญชีใน KW ที่เราจะ Shadow
3. แต่ละบัญชี Bid ต่างกันสูงขึ้นกว่าเดิมทีละ $10 เช่นบัญชีที่ 1 Bid $10 ,บัญชีที่ 2 Bid $20, บัญชี 3 Bid $30 ,บัญชีที่ 4 Bid $40 ,บัญชีที่ 5 Bid $50
4.จริงๆแล้วเราตั้ง Bid เพิ่มตามช่วงเวลาได้ในบัญชีที่ 1 แต่ถ้าเจ้าของ KW เขารู้ว่าเรา Shadow เขาอยู่ เขาก็จะตั้งเพิ่มตามช่วงเวลา แต่เรามาเหนือชั้นกว่าเรา ใช้บัญชีอื่น Bid แทน
5. จากข้อ 2 เรา Shadow 5 ชั่วโมง และทุกบัญชีให้ Bid เพิ่มทุกช่วงเวลาต่างกัน
6. หมายความว่าถ้าเขาจับได้ว่าเรา Shadow เขาอยู่เขาก็เพิ่ม Bid ให้เหนือเราโมษณาของเราในบัญชีที่ 1 จะหยุดแสดง แต่ถ้าเขา Bid ไม่มากไปกว่าบัญชี 2 ของเรา บัญชีที่ 2 ของเราจะแสดงในชั่วโมงต่อมา และ บัญชีที่ 3 ก็จะแสดงในชั่วโมงต่อไป อย่างนี้ไปจนหมดทั้ง 5 บัญชี เขาจะคาดไม่ถึงว่าไอ้หมอนี่มัน จอมมารชัดๆ นี่หว่า
7. แสดงว่าทั้งคืนก่อนรุ่งสาง เรา Shadow ทั้งหมด 5 ชั่วโมง
8. เพื่อความปลอดภัยถ้าเขาแกล้งเรา ทุกบัญชีที่ Shadow ให้ตั้ง Budget ไว้ไม่เกิน $100 หรือ $50 ต่อวัน ไม่เช่นนั้นถ้าเกิดเขาแกล้งลด Bid และเปลี่ยน Url มาเป็นที่ 2 แล้ว Bid จ่อตูดเราแค่เซ็นต์เดียว เราตายหยังเขียดแหงๆ
9. ความจริงเทคนิคนี้ผมเคยใช้แค่ครั้งเดียว หลังจากไอ้หมอนั่นมันยอมจำนน ก็ไม่ได้ใช้อีกเลย
10. การ Shadow ถึงแม้จะมีกำไรดี แต่มันก็ทำให้เราเสียเวลาที่ต้องมานั่งเฝ้ามัน ทุกวันนี้ผมไม่ได้ทำแล้วเพราะเสียเวลา สู้เอาเวลาหา KW ถูกๆมาทำดีกว่าสบายใจด้วย...หวังว่าทุกคนคงโชคดีมีกำไรครับ

1 comments:

joriahp กล่าวว่า...

ตอนจบ แค่นี้ หรือเปล่า อยากให้มีภาคต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะอดเบียร์ ได้

Share |