ผู้แนมเบิ่งบล็อคข้าน้อยคร๊าบ

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 4 "ช่วงเวลาเทพเสด็จโปรดสัตว์"

เพื่อนๆหลายคนที่ทำโมษณากับ PPC Program โดยเฉพาะมือใหม่มักจะทำการเปิดโมษณาตลอด 24 ชม. เพื่อหวังจะได้มี Click หรือ Traffic เยอะๆซึ่งก็ไม่ผิดครับทุกคนก็อยากได้กันทั้งนั้นแต่การทำเช่นนั้นบางครั้งที่มี Click มันไม่ใช่เกิดจากลูกค้าที่ต้องการซื้อของครับ แต่มันเป็น Click ที่เกิดจากพวกเราที่ทำ Affiliate ด้วยกันเองครับ เขามา Click ดูว่าไอ้เจ้านี่มันส่งโมษณาไปหน้าไหนหว่า ทำให้เราเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ยิ่งถ้าเรา bid ด้วยราคาสูงเพื่อหวังอยู่ตำแหน่งที่ 1 แล้วหละก็มีหวังเจ็บตัว เผลอๆอาจทำให้ขาดทุนได้ครับ แต่ก่อนผมก็เปิดทั้งวันครับแต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปีทำให้ผมมีข้อมูลที่เกิดจากการ tracking ทำให้ได้ข้อมูลการซื้อของลูกค้าชาวอเมริกามาพอสมควรโดยเฉพาะสินค้าใน Clickbank จะเกิดการซื้อมากๆก็ช่วงดึกๆบ้านเราครับ ส่วนตอนกลางวันมีบ้างแต่น้อยครับเมื่อเทียบกับเงินค่า Click ที่เราจ่ายไปแทบจะไม่มีกำไรเลยครับ เพราะช่วงกลางวันบ้านเราเป็นกลางคืนของอเมริกาครับ แต่ที่มี Click มากน่าจะเกิดจาก พวกเรากันเองนี่แหละครับ Click กันเองครับ ฉะนั้นเพื่อนๆมือใหม่ผู้ที่กำลังขาดทุนหรือเสมอตัวอยู่ก็ต้องเปิดปิดโมษณาให้ถูกช่วงเวลานะครับจะได้ลดการขาดทุนได้ครับ เพื่อนๆลองทดสอบด้วย Keyword ของเพื่อนดูก็ได้ครับเพื่อนๆลอง Search ด้วย KW LG 42SL80 , LG 42LD520 , LG 42LG70 , LG 42LG50 , LG 42LH30 , LG 42LE5500 , LG 42LE5400 , LG 42LD450 , LG 42LD520 , LG 42LD550 ดูตอนดึกๆครับเพื่อนจะเห็นโมษณาของเหล่าเทพปรากฎครับนั่นหละครับ "เป็นช่วงเวลาเทพเสด็จมาโปรดสัตว์ครับ" หวังว่าบทความนี้คงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆโดยเฉพาะมือใหม่ทั้งหลายครับ

1 comments:

drhas กล่าวว่า...

ปัญหามีอยู่ว่าตอนเทพเสด็จ เหล่าบริวารมันหลับ เลยไม่เคยได้รับเสด็จกับเขาสักที

Share |