ผู้แนมเบิ่งบล็อคข้าน้อยคร๊าบ

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 6 "เคล็ดวิชามาร ภาค 3 Misspelling Url มารชอบ"

เคล็ดวิชานี้ผมใช้ทำมาหากินมานานครับทุกวันนี้ผมก็ยังใช้อยู่ หลักการก็คือว่า เราเอา Keyword ไป search ดูทั้ง 3 search อีกนั่นหละครับ เช่น ผมใช้ KW "Samsung Epic 4G Android Phone" , "Samsung Epic 4G Android" , "Samsung Epic 4G" , "Epic 4G Android Phone" , "Epic 4G Android" , "Epic 4G" แล้ว Search ดูทั้ง 3 Search แล้วสังเกตดู Url ของคนที่โมษณา อันดับ 1-4 ครับ ถ้ามี Url เกี่ยวกับ KW แบบนี้อยู่ ก็แสดงว่า KW เหล่านี้ทำเงินหรือทำกำไรครับ ยิ่งถ้าทุกอันดับส่ง Link ไปหน้า Amazon หมดใช่เลยครับ จากนั้นผมก็ทำเหมือนเดิมครับ ทำ Landing Page ขึ้นมา แล้วนำไปทดสอบโมษณาที่ Y!SM ก่อน ถ้าได้ผลคือมีคนซื้อ แล้วมีกำไรอยู่ระดับ 50% ก็ถือว่าใช้ได้แล้วครับ จากนั้นเราก็ขยายกิจการไปโมษณาใน Google , Adcenter ตามลำดับครับ แล้วก็ขยาย KW แตกออกไปอีกครับ ถึงแม้ KW ที่เราแตกออกไปจะมีการ Search น้อยก็ไม่เป็นไรครับ ทิ้งมันไว้ยังงั้นแหละเดียวก็มีคนตาบอด Search มาเจอเองครับ ผมเคยได้แบบนี้มาบ่อยครับ บางที่ 1 Click มันซื้อเลยเราจ่ายเพียง $0.15 เองมั้งครับ ผมเคยขาย TV ของ Samsung Led Lcd Hdtv , LG 42 Inch Hdtv และ SX130IS Powershot นี้แหละได้มาจากการแตก Keyword ไปได้มาหลายเครื่องเหมือนกันครับ ก็หวังว่าทุกคนเอาเทคนิคไปทดลองใช้ ได้ผลยังไง Post Comment แจ้งข่าวด้วยนะครับ ผมจะได้มีกำลังใจเขียนบทความต่อๆไปครับ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาอ่านวันหนึ่งก็ 200 กว่าคนแล้วหละครับก็ถือว่าใช้ได้เพราะ blog ผมยังไม่ได้ไปฝาก Links ที่ไหนนอกจาก Thaisem ครับ แต่ที่ผมแปลกใจก็คือมันมี Traffice มาจาก เวียดนาม ตั้ง 21 ครั้งเมื่อวานนี้ และอเมริกา 56 ครั้งเลยสงสัยมันอ่านภาษาไทยออกหรือยังไง หรือว่าเป็นคนไทยที่นั่นก็ไม่รู้ วานเพื่อนๆที่อยู่ "เวียดนาม และ อเมริกา" ที่อ่านบทความผมอยู่ Post Comment แสดงตัวหน่อยนะครับจะได้มีเพื่อนอยู่ต่างประเทศกะเขามั่งครับ ขอให้ทุกคนโชคดีมีกำไรครับ

9 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

blogยังดีที่มีแค่เวียดนามของผมมีสารพัดประเทศอะคับ เยอะมากบางประเทศผมยังไม่รู้จักซะด้วยซ้ำงงเหมือนกันว่าเข้ามาจากทางไหน

JOOJUP กล่าวว่า...

ที่ว่า 3 Search นี้คืออะไรครับ

JOOJUP
มักเุคล็ดลับเจ้าหลาย

Admin กล่าวว่า...

3 search ก็ google , yahoo , bing ไง ต้อง search ผ่าน proxy ด้วยนะดูที่อเมริกานะ

Admin กล่าวว่า...

airplanunderdog ทำยังไงถึง traffice เยอะบอกวิธีพี่มั่ง พี่ไม่มีความรู้เรื่องที่เขาว่าปั่น blog เลยเขาทำกันยังไง ถ้ารู้บอกมั่ง พี่ทำแต่ ppc อย่างเดียวเลยมาหลายปีแล้ว ตอนนี้กำลังศึกษา seo อยู่

GenRich กล่าวว่า...

อ้าว..ผมเองครับ..พี่เล็ก ตอนนี้อยู่เวียดนาม..อิอิ

Traffic ที่พี่ว่าน่าจะเป็น impression ใช่มั๊ยพี่ ไม่ใช่ unique visitor ใช่มั๊ย เพราะเมื่อวานผมเข้ามาครั้งเดียวเอง

Admin กล่าวว่า...

GenRich ไปทำอะไรที่เวียดนาม อยู่ไหน ฮานอย หรือ โฮจิมินท์

GenRich กล่าวว่า...

มาเฮ็ดงานครับอ้าย...เป็นวิศวกรตกหยาก..เฮ็ดหยู๋โฮจิมินจ์ครับผม
อาทิตย์หน้าจะได๋กลับบ้านแล่ว..เย้..

drhas กล่าวว่า...

สวัสดีครับ ผมเ็ป็นขาประจำตั้งแต่อยู่บอร์ดของคุณตราวุท แล้วครับ ช่วงนั้นท่านไม่ค่อยได้เข้ามาเท่าไร แต่ทิ้งงานเขียนให้ผมได้อ่าน

ช่วงนี้ผมไม่ได้ทำ ppc แล้ว แต่ไปทาง seo

ป๋าใหม่ กล่าวว่า...

ขอบคุณครับพี่ แต่ผมจะ Search ทั้ง 3 Search ให้เห็น Ads ที่่แสดงใน USA ยังไงอ่าครับ

ทำไม่เป็น Y_Y

รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ

Share |