ผู้แนมเบิ่งบล็อคข้าน้อยคร๊าบ

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 8 "ยุทธการล้วงตับ Keyword เทพ"

เพื่อนๆมือใหม่หลายคนสงสัยว่าทำไม เวลาเราเขียนโมษณาใน KW ตัวหนึ่งที่เราหามาได้แทบตาย แล้วใช้ Url เจ้าของ Web เป็น Display Url แล้ว Bid สูงๆโมษณาเราก็ไม่ขึ้น แต่พอเปลี่ยนเป็น Url อื่นที่ไม่ซ้ำกัน กับแสดงในตำแหน่งที่ 2 นั่นครับนหละครับเพื่อนๆเจอ "อภิมหาโคตรเทพ Keyword" เข้าให้แล้ว ทำไมหละครับก็เพราะธรรมชาติของเหล่าเทพเขาหวง KW ทำเงินเขาซิครับยิ่งกว่างูหวงไข่ ฉันใดก็ฉันนั้นเขาต้อง Bid สูงมากๆเพื่อให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่หนึ่งตลอดกาล "กะว่าจะฟันกำไรคนเดียวว่างั้นเถอะ" มันจะเล็ดลอดสายตา จอมมารจอบหลอย ไปไม่ได้หรอกครับ ถ้าเจออย่างนี้ผมก็จะเข้าไปขอแบ่งส่วนบุญกับเทพเขาครับโดยผมจะทำ Landing Page ขึ้นมาหาบทความใส่พอประมาณ แล้วส่ง Link ต่อไปที่ Web นั้นแหละครับ "ผมจะไม่ Bid สูงเดี๋ยวเทพเขาโมโหตามกระทืบผมครับ" ผมจะ Bid ให้ต่ำแหน่งที่ 2 ก็ราวๆ $0.5-$1 เทพเขาพอรับได้ครับแล้วก็วัดผลอย่างผมเคยบอกมาในกระทู้เก่าๆนั่นแหละครับ ส่านมากจากประสบการณ์ของผมนะครับถ้าที่ 1 ได้วันละ 3-4 Order เราผู้อยู่ตำแหน่งที่ 2 ก็จะได้ $2-3 Order เหมือนกันครับหักลบกลบหนี้ ROI ก็พอๆกับที่ 1 แหละครับเผลอๆอาจดีกว่าด้วยครับ เราก็หายังงี้หลายๆ KW ครับก็สามารถทำเงินและกำไรให้เราได้มากเหมือนเทพหวงไข่เหมือนกันครับ วันนี้แค่นี้นะครับมาดึกไปหน่อยมัวแต่ศึกษาเทคนิคการทำ Blogger แบบมืออาชีพอยู่ครับ โชคดีมีกำไรทุกคนนะครับ เห็นเพื่อนๆ Thaisem ชอบรูปกันมากข้าน้อยก็เลยสนองตอบครับ

22 comments:

joriahp กล่าวว่า...

มาเจิมครับ

:D

Admin กล่าวว่า...

มาก่อนเพื่อนเลยนะท่านไฟโรจน์ กำไรเยอะซิท่าวันนี้ ส่วนเรื่องที่สองที่ขอให้ผมเขียนผมยังไม่มีข้อมูลครับ ยังใช้ Yahoo อยู่ครับ และผมใช้ Keyword spy ก็งั้นๆไม่มีอะไรดีขึ้นครับเจ็บตัวเปล่าๆครับ

มาเฟียอินเลิฟ กล่าวว่า...

เข้ามาดูรูปครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับพี่ ถามหน่อยครับ lp พี่ใช้ blogger หรือครับ แล้วก็ใช้เป็น display url กับ destanation url ใช่มั้ยครับพี่

Admin กล่าวว่า...

ใช่ครับ แต่นี่มันคือตัวอย่างสู่สาธารณะ แต่เวลาลงสนามจริงๆ พี่มี Domain และ Host ของพี่ครับ ไม่งั้นเดี๋ยวเจอลอกการบ้านหมดครับ

joriahp กล่าวว่า...

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทำ ppc อเมซอนเลย (cpa แค่ที่เดียว) ช่วงปลายเดือนจะเริ่มใหม่ รับ "ศุกร์ทมิฬ"

Admin กล่าวว่า...

CPA ผมเสียดายมากไม่ได้ไปอบรมกับเขา เลยไม่มีบัญชีกะว่ารอบหน้าเขาเปิดจะไปครับ ผมทำ CPA ของต่างประเทศได้เงินผ่าน Paypal พอมีจ่ายค่าโมษณากับ Yahoo อยู่เล็กน้อยไม่เป็นน้ำเป็นเนื้อเท่าไหร่

gttle กล่าวว่า...

เทคนิคนี้ผมก็ใช้อยู่คนที่ต่อบิด .05-.10 พอนะครับเดี่ยวค่า click แพง 5555

cpa ผมยังเจ๊งอยู่เลยครับ lead แล้วไม่ได้ตังซักอัน reject หมด

joriahp กล่าวว่า...

เพิ่งจะมาเริ่มที่ msn ยังไม่เข้าที่เลย...จะเอาเทคนิคนี้มาใช้ที่นี่ รู้สึกว่า ads มันแปลก ๆ เอา kw ของผมมาเช็คที่ bing รีเฟส หลายรอบ มันไม่โชว์ แต่ที่ในบัญชี ทั้ง imp + click พอประมาณ อันดับเฉลี่ย 4-5 ด้วย
งงงงงงงง..??????

Admin กล่าวว่า...

เอของผมแป็บเดียวนะประมาณ 5 นาทีมันก็โชว์แล้วนะท่าน แต่อันดับ 4-5 ต่ำไปนะท่านอย่างต่ำต้อง 2-3

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท่านจอบหลอย มีวิธีใช้หา keyword แบบอื่นหรือเปล่าครับ นอกจากใช้ brandname บวกรุ่น เพราะบางทีสินค้าที่โฆษณาเป็นประเภท service ครับ

Admin กล่าวว่า...

ไม่เข้าใจคำถาม ลองยกตัวอย่าง Web Site ที่ว่ามาได้ไหมครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เช่นสินค้าจาก clickbank ครับ

Admin กล่าวว่า...

เรื่อง Clickbank เดี๋ยวพี่เขียนบทความ ต่อไปมันมีเทคนิคซับซ้อนใจเย็นๆนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาสมัครเป็นลูกศิษย์ครับ

ฺBaTdBoYz กล่าวว่า...

อิอิ มาเยี่ยมจอมมารครับ

EmarketingIdeal กล่าวว่า...

มาติดตามด้วยคนครับ อยากอ่านบทความ clickbank ด้วยคนครับ เคยทำ clickbank ยิงตรงใน adword แต่มันขึ้น 1/10 หมดเลย

Admin กล่าวว่า...

ตอนนี้พี่กำลังบ้า SEO อยู่ขอเวลา 2-3 จะเขียนบทความใหม่นะ

donald_biz กล่าวว่า...

ขอตามมาเก็บความรู้ด้วยครับพี่ รอบทความ click bank ด้วยคน

Ozifer กล่าวว่า...

เอ่อ..คุณพี่ช่วยเขียนเกี่ยวกับเรื่อง "สินค้าที่ขายไม่ได้ค่าคอม" , "คำต้องห้ามที่เอามาจดโดเมน" พอดีกลัวเรื่อง เครื่องหมายการค้า อ่ะครับ ทำสุดตัวแต่กลัวไม่รู้เรื่องง่ายๆพวกนี้ มันจะเหนื่อยฟรี T-T

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ครับ เราใช้ blogspot ทำ ppc ได้หรือเปล่าครับ

Admin กล่าวว่า...

ได้ครับไม่มีปัญหาครับ

Share |