ผู้แนมเบิ่งบล็อคข้าน้อยคร๊าบ

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

จอบหลอยเทคนิคภาคพิเศษ "Minor SE For PPC"

พอดีวันก่อนท่านไฟโรจน์ "joriahp" อยากให้เขียนเรื่อง Minor Search Engine For PPC ซึ่งจริงๆแล้วผมก็ทำอยู่ไม่กี่ตัวครับ ที่ผมทำแล้วได้ผลก็มี ppc.adhere.marchex.com , 7search.com , Mamma.com , Miva.com ซึ่งเดี๋ยวผมจะอธิบายผลดีที่เกิดขึ้นเป็นรายตัวไปนะครับ

1. Adhere ตัวนี้เราจะไม่เห็นโมษณาของเราครับ แต่มันเป็น PPC ที่เอาโมษณาของเราไปโมษณาใน Web ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับโมษณาและ KW ของเราคล้ายๆกับระบบ Adsense นะครับ แต่ ROI สุดยอดมากครับ ส่วนมากผมจะใช้สินค้าจาก Clickbank โปรโมทครับเพราะผมจะหลีกเลี่ยงเหล่ามหาเทพทั้งหลายใน Google , Yahoo , Bing แต่สินค้า Amazon เท่าที่ผมทำไม่ค่อยได้ผล และบางครั้งก็ขาดทุนเลยเน้นไปที่ Clickbank อย่างเดียวครับ แต่ข้อเสียของมันอยู่ที่ Display Url คือว่าถ้าเราใช้ Display Url ของ Web เจ้าของสินค้ามันจะไม่ผ่าน Affiliate Link ของเรา ในโมษณามันจะมี 2 Link คือ Titel กับ Display Url ฉะนั้นวิธีแก้ปัญหาของผม ก็ใช้วิธี Redirect เอาครับ

2. 7search.com ตัวนี้มี Traffic ดีพอสมควรผมก็ใช้ตัวนี้ ขายสินค้าใน Clickbank เหมือนกัน ส่วน amazon และ cj KW ที่ผมใช้ส่วนมาก Traffic ไม่ค่อยมีเลยไม่ค่อยได้ผลครับ และผมมาทำ Trafic หาแดกกับ Adsense ได้อีกแต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะหลังๆเขาไม่ค่อย Click กันเลยหยุดดึง Traffic เข้า Adsense ครับ

3. Mamma.com ตัวนี้เหมือนปู่โสมเฝ้าทรัพย์นานๆจะมี Trafic แต่ถ้ามีแล้วละก้อเป็นได้เรื่องทุกที มี Order สมำ่เสมอ ผมก็ใช้กับ Clickbank เหมือนกัน อันอื่นยังไม่ได้ลองครับ

4. Miva.com ตัวนี้ Traffic ดีมากแต่ไม่ค่อยได้ผล ขาดทุนเป็นประจำ หลังๆผมเลยเลิกครับ

นอกนี้ก็ยังมีอีกหลายตัวแต่มันไม่ค่อยได้ผลผมก็เลยไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ครับ สำหรับเพื่อนๆทุกคนวันมีของเล่นใหม่นะครับ นั่นคือ "จอบหลอยเทคนิค Forum" ผมทำไว้ให้พวกเราติดต่อกันครับ ไว้มีอะไรจะสอบถามผม หรือ เพื่อนๆคนอื่นๆ มาช่วยตอบก็ง่ายกว่า Coment ใน ฺBlog เพราะบางทีผมก็ไม่อ่านกระทู้เก่าๆครับ ยังไงลองใช้ดูนะครับ แฮ่ๆเอารูปใส่คลายเคลียดนะท่าน ไฟโรจน์ อย่าคิดมากหละ

6 comments:

joriahp กล่าวว่า...

เห็นรูปแล้ว เครียดหนัก มือมันกด scroll mouse ไม่ไปเลย
ผมสมัคร 7-search 2 รอบแล้วไม่ผ่านซักที ครั้งแรก รันได้ 2 วัน (ทำอเมซอน) ครั้งที่ 2 ยังไม่ทันเขียน ads เลย ... เซ็ง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รูปซะ

Admin กล่าวว่า...

ท่านไฟโรจน์มาก่อนเลยนะ อย่สคิดมากหละ

gttle กล่าวว่า...

มีประโยชน์มากครับ ผมว่าน่าจะเขียนแนะนำเรื่อง affiliate provider เจ้าอื่นๆนอกจาก
cj/share/linkshare ด้วยก็ดีนะครับ

ฺBaTdBoYz กล่าวว่า...

เยี่ยมเลยพี่เล็ก

ท่านอภิมหาปรมาจารย์จอบหลอย

ไว้ไปก๊งเหล้ากันพี่ อิอิ

EmarketingIdeal กล่าวว่า...

ได้ความรู้เพิ่มขึ้นเลย เคยทำของ facebook ป่าวครับ ถ้าเคยทำเล่าให้ฟังบ้างซิครับเป็นยังไง

Share |