ผู้แนมเบิ่งบล็อคข้าน้อยคร๊าบ

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 7 "เคล็ดวิชามาร ภาค 4 Keyword in Url ข่อยมักหลาย"

มีเพื่อนๆหลายคนสงสัยกันทำไมเหล่า "อภิมหาเทพโคตรเทพ SEO" ทั้งหลายชอบเอา KW มาจดโดเมนเป็น Url สำหรับทำ SEO ก็เพราะ Search Engine มันแดก KW เป็นอาหารมื้อแลง บทความเป็นอาหารมื้อเที่ยง Backlink เป็นกาแฟตอนเช้าไงครับ "พี่น้องก๊าบ" ในเมื่อชอบกันนักมีหรือจะเล็ดลอดสายตา จอมมารไปได้ ถ้า KW ตัวนี้ไม่ดีจริง มหาเทพจะจดโดเมนทำไมใช่ไหมพี่น้อง มันต้องมีอะไรดีละน่ามันถึงลงทุนนำ KW มาจดโดเมนขนาดนี้ สำหรับเคล็ดวิชานี้ก็คล้ายกับ Misspellings Url ที่ผม Post ในตอนที่ 6 นั่นแหละครับแต่คราวนี้เราดูที่ว่า มีเทพท่านไหนนำเอา Keywords มาเป็น Domain บ้างซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกทำ SEO ครับแต่ก็มีเทพที่ทำ SEO และ PPC ด้วยในเวลาเดียวกันเขาก็ชอบจะเอา Web ของเขามาโปรดผ่าน PPC ด้วยเพื่อเพิ่มรายได้ครับ ถ้าเพื่อนๆ ใช้ Keyword ชักตัว Search ดู เช่น SX130IS PowerShot  แล้วดูว่ามีเทพท่านไหนใช้เป็น Display Url อยู่หรือเปล่าถ้ามีทั้ง 3 Search เลยยิ่งดีครับ และถ้าอยู่ตำแหน่ง 1-3 แล้วยิ่งสวยเข้าไปใหญ่เลยครับ นั่นแสดงว่า Keyword ตัวนี้ต้องทำกำไรแหงๆ ไม่งั้นเขาคงไม่โมษณาหรอกครับ จากนั้นเพื่อนๆก็ทำ Landing Page ขึ้นมาอันหนึ่ง หาบทความมาใส่ ก็ Copy เขามาเลยครับไม่ต้องคิดอะไรมาก อย่าเอามาเยอะเอาพอพอระดับสายตาเห็นก็พอ จากนั้นก็ส่ง Link เข้า Amazon เลยครับ หรือดูตัวอย่างนี้ครับ LG 42LD450 จากนั้นก็ทดสอบวัดผลตามที่ผมเคยกล่าวไว้ในกระทู้เก่าๆ ลองหาอ่านดูนะครับผมก็จำไม่ได้แล้วอยู่บทไหนครับ วันนี้เมาเลย Post 2 บทซะเลยเพื่อนๆคนไหนเข้ามาอ่านก็ Post Comment ติดต่อสื่อสารกันบ้างนะครับจะได้รู้จักกันไว้ เผื่อใครมีอะไรดีๆเอาแลกเปลี่ยนกันครับ ความรู้ยิ่งมากยิ่งดีครับ ที่ผม Post เทคนิคต่างๆนี่เพื่อนๆหลายคนสงสัยไม่กลัวว่าจะมีคู่แข่งเหรอ ผมไม่กลัวครับ Keyword ทำกำไรมีเป็นล้านๆครับหาจนไม่ไหวแล้ววันๆหนึ่งใครมาแย่งก็ปล่อยเขาไปเราก็มีตัวอื่นๆที่เขายังไม่เจออยู่ครับ ฉะนั้นไม่ต้องคิดอะไรมากหน้าที่ของเราหา Keyword อย่างเดียว แล้วเขียนโมษณาทดสอบทดลองไปเรื่อยๆ วันหนึ่งเจอที่สัก ตัว สองตัวก็ ok แล้วครับ แล้วก็การให้ความรู้กับเพื่อนๆนี่ก็ถือว่าเป็นการทำบุญไปในตัวได้กุศลมากโดยไม่ต้องลงทุนอะไรเลยแค่เอาความรู้ที่เรามีมาเผยแพร่ให้คนอื่นๆรู้ก็ได้กุศลผลบุญแล้วครับ วันนี้หวังว่าทุกคนคงโชคดีมีกำไรนะครับ

10 comments:

JOOJUP กล่าวว่า...

มาโพสซู้มื้อเด้อ อ้าย

JOOJUP

Admin กล่าวว่า...

คนบ้านเดียวกัน มีอะไรให้ช่วยบอกเลย เต็มที่

joriahp กล่าวว่า...

ขยันเปลี่ยนธีมจังเลย รู้สุึกว่าจะเป็นตัวที่ 3 หรือ 4 แล้วนะ
:)

joriahp กล่าวว่า...

อยากให้เขียนเรื่อง 2 เรื่อง
1.เทคนิค การทดสอบ kw กับ se เจ้าอื่นที่ไม่ใช่ ysm เพราะอีกไม่นาน ysm ก็จะสลายร่างแล้ว ไม่สามารถใช้เทคนิคเดิมได้อีกแล้ว ...
2.Minor SE for PPC

Admin กล่าวว่า...

กำลังทดสอบนะท่านไฟโรจน์

Admin กล่าวว่า...

เดี๋ยวผมเปลี่ยน theme ใหม่ให้ดูดีก่อน แก้ไข Links ออก เป็น nofollow เสร็จจะเริ่มเขียนให้ครบ 10 บทครับ นอกนั้นเหลือไว้ให้ผมทำมาหากินบ้างครับ

gttle กล่าวว่า...

ตอนนี้ทำ ppc amazon อย่างเดียวหรือครับ หรือทำ cpa ด้วยแล้วมี affprovider เจ้าไหนเหมือน cj นอกจาก affbot อีกไหมครับ

ปล.สรุปตอนนี้ลอกเป็นจอมมาร 100% แล้วเหรอครับ

gttle กล่าวว่า...

เลิกเป็นจอมมาร ไม่ใช่ ลอกครับ พิมพ์ผิด

Admin กล่าวว่า...

จริงๆไม่ได้เป็นจอมมารหรอกครับ แต่ดันเขียน post เทคนิคชั้นสูง ที่เขาปิดกันไว้ ออกสู่สาธารณะ เขาเลยเรียกผมจอมมาร ก็เลยชอบฉายานี้ ส่วน affiliate provider ที่ผมใช้ตอนนี้ก็ www.pepperjamnetwork.com , google affiliate network ครับอันยังไม่ได้ลอง

sauihui กล่าวว่า...

ติดตามฝึกวิชา กับจอมมารต่อคับ ถึงผมจะงง ๆ แต่ก็ชอบอ่านที่ท่านจอมเมา เอ้ย จอมมารเขียนคับ

Share |