ผู้แนมเบิ่งบล็อคข้าน้อยคร๊าบ

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 3 "คุณสมบัติ Keywords เทพ"

เพื่อนๆมือใหม่ หรือกลางเก่ากลางใหม่ ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ว่าเหล่าเทพผู้มีวรยุทธสูงส่ง ทำเงินได้เดือนละ $10,000-$100,000 ขึ้นไปเขามีเคล็ดลับอะไรที่ยังไม่ยอมบอกพวกเรา ผู้เป็นผีกระสืออยู่น้าๆๆ...จริงๆผมไม่เทพที่มีวรยุทธสูงหลอกครับ แต่ "ผมเป็นมารแอบฝึกวิชาเทพมาหลายกระบวนท่า" ทำให้ลมปราณแตกซ่าน เลยรู้เคล็ดลับของเหล่าเทพเล็กๆน้อยๆ ซึ่งพอที่จะแลกเปลี่ยนวรยุทธกับเหล่าเทพทั้งหลายเขาได้บ้าง อย่ากระนั้นเลยวันนี้เอาเบาๆก่อน นะครับ

เคล็ดลับที่ 1 "หลักการบริหารเงินที่ถูกต้อง"
เพื่อน หลายคนทำธุรกิจนี้สะเปสะปะ ใครว่าอะไรดีแห่ตามเขาไปหมดทดลองมั่วไปหมด เลยหมุนเงินไม่เป็น หลักการง่ายๆเลยครับสำหรับเงิน $100 ของเรา ช่วงแรกคือการทดสอบ kw ซึ่งผมอธิบายในหลายกระทู้แล้วครับผู้ยังไม่เคยอ่านก็ตามไปอ่านซะ หลังจากที่เราเจอ kw ทำเงินและกำไรมา 1 ตัวซึ่งหน้าตาและนิสัยของ kw ทำเงินจะมีดังนี้ครับ

1.1 การ search จะอยู่ระหว่าง 300-500/เดือน
1.2 การ click ถ้าอันดับ 1 อยู่ 10-20 click/วัน อันดับอื่นๆลดลงตามส่วน
1.3 ctr 30-50% ถ้าเราใช้ url ของ web นั้นเป็น Display url ได้
1.4 roi 200-800% ถ้าเราทำถูกวิธี

เมื่อ เราเจอโคตร kw ทำเงินตัวนี้แล้ว ขั้นต่อมาคือการทำ Landing Page เพื่อหลีเลี่ยงการ Bid สูงๆซึ่งใระยาวไม่ปลอดภัยเราควรจะมี Landing Page ของตนเองครับเช่น ผมโมษณากล้องแคนนอน ผมก็จะทำ Landing Page ตาม KW ที่ผมเจอครับเช่น SX130IS , Powershot SX130IS , Canon SX130IS , SX130IS Powershot , SX130IS Canon , Canon Powershot SX130IS และขั้นต่อมาคือการลงทุนกับมันครับ สมมุติว่าผมจ่ายเฉลี่ยวันละ $10 กับ kw ตัวนี้ตัวเดียว กว่าเราจะได้เงินกลับคืนอย่าง อเมซอนก็ 3 เดือน , CJ 2 เดือน , Clickbank 1 เดือน ผมก็จะเตรียมเงินลงทุนกับมันเลยครับสำหรับ kw ตัวนี้ เช่นเป็นสินค้าใน Clickbank ผมก็จะเตรียมเงิน $300/เดือน ให้มันเลยแล้วปล่อยไปเรื่อยๆจนมันไม่ทำกำไรอีกครับ ส่วนอื่นๆเหมือนกันครับ ผมจะใช้เงินทดลอง kw ผีบ้า ผีกระสือ ก็รอบละ $100 ครับ หมดก็รอเงินกลับมาเป็นยังงี้ไปเรื่อยๆครับ จนวันหนึ่งมาถึงเราก็เพิ่มการทดสอบเราได้ครับ ก็หวังว่าบทความนี้คงมีประโยชย์กับน้องๆมือใหม่ที่กำลังไฟแรงทุกคนนะครับ ถ้าเพื่อนๆไม่อยาก



4 comments:

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับเทคนิคคับ

First cheap กล่าวว่า...

ใช้ blogspot ทำ lp ได้สุดยอดจริง ๆ ครับ สอนผมหน่อยครับ

Admin กล่าวว่า...

วันก่อนเขาเอามาแจกในกระทู้ Thaisam ไม่ได้ Download ไว้เหรอครับ น่าเสียดายมากนะถ้าชอบเล่น blog มันใช้ได้หมดเลย ทั้ง Blogger wordpress และ html ทำ landing page ก็ได้สุดยอดมาก คนเอาแจกเขาเป็นปรมาจารย์ blogger เลยหละครับ

donald_biz กล่าวว่า...

ยังพอหาได้ที่ใหนอะครับ ตัวทำ LP อะ

Share |